Thursday, March 12, 2009

CD's....etc..

- nagtataka ako na baket nagsiwala
yung mga CD and DVD doon sa case,
pag si jeff minsan ang nagbabantay
or super busy ako sa kitchen minsan
di ko na napapansin, kinukuha pala
ng magaling kong unico hijo yung case
binubuksan, inaalis yung CD or DVD
itatakip ulit, so sino ba naman mag-aakala
diba?
Nung naglinis ako nung isang araw
(happens once in a blue moon joke lang heheh.)

Mabigat rin kasi yung cahir ni terra,
at hindi sya naka-angat sa floor
tulad ng regular chair, talagang CD
lang ang pwede mong ilagay sa ilalim..

Alam nyo ba kung ano nakita ko?
oh well.....

2 comments:

Anonymous said...

bwahahaha ang cute! grabe. parang matutuwa ka na maiinis pero ang clever ha. ingatan ang mga susi sa susunod ha ha yun naman titirahin ni ozzie

KHEL said...

ay naku, sinabi mo, buti nga graduate na sya sa pagsubo-subo nung mga bagay-bagay, lahat naman kinakalikot, malingat ka lang, wala na nga battery nung mga remote namin, di namin maintindihan pano nya nagagawa yun eh.....dahil makikita mo nakabalik naman yung piece dun sa remote, kaya lahat ngayon naka-goma or naka-tape..grrr...